วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แรงบันดาลใจในการหาทรงกระเป๋า

    มีหลายๆ คนถามผมมาว่าจะหาแรงบันดาลใจในการทำกระเป๋าหนังอย่างไรผมอยากแนะนำให้เริ่มจากการสังเกตุและความชอบที่เรามีอยู่ก่อนคอยสังเกตุและคอยหมั่นดูว่ากระเป๋าที่เราชอบนั้นมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร เมื่อเราศึกษาจากแบบกระเป๋าที่เราชอบก่อนก็จะทำให้เรามีความสนใจในการจะติดตามว่าขั้นตอนการทำกระเป๋าหนังเค้าทำกันอย่างไรครับ www.jakawa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น